Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015


Túi Xách Nam Da Thật Đeo Chéo Trẻ Trung 


Điểm nổi bật:
- Chất liệu: Da thật
- Màu sắc: Màu nâu
- Kích thước:
+ Chiều dài đáy 21 cm
+ Chiều cao 27 cm
+ Chiều rộng đáy 7 cm
- Họa tiết hình thôi thời trang sang trọng.
- Kiểu: Túi xách đeo chéo, túi xách 1 quai,
- Form túi đứng chữ nhật da mềm mại
- Túi Xách được làm từ da bò thật 100%, dáng đứng chữ nhật sang trọng, tinh tế, đường may chắc chắn tạo phong cách trẻ trung.
- Phong cách thời trang trẻ trung, mạnh mẽ

- Xuất xứ: Hàn Quốc
Điều kiện áp dụng

-Thế Giới Túi Da bán hàng Online và giao sản phẩm tới tận tay khách hàng hoặc khách hàng cũng có thể qua trực tiếp shop mua sản phẩm. Khách hàng thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, trường hợp nhờ người khác nhận hộ hay tặng cho bạn bè, người thân mới phải chuyển khoản trước.
- Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng Click CHỌN MUA trên website. Sau khi nhận được đơn hàng của quý khách, trong vòng 24h Thế Giới Túi Da sẽ có nhân viên gọi điện xác nhận để giao sản phẩm tận nơi và thu tiền khi khách hàng nhận hàng. Quý khách cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua hotline: 090.25.25.136 - 0932.68.23.01
- Phí Vận Chuyển.
+ Khách hàng ở khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh được nhân viên Thế Giới Túi Da giao hàng tận nơi miễn phí, trong trường hợp nếu khách hàng không mua xin vui lòng thanh toán 30.000đ phí ship.
+ Khách hàng thuộc ngoại thành TP. Hồ Chí Minh hoặc Thành phố/Thị Xã khác trên toàn quốc hiện tại Thế Giới Túi Da cũng đang áp dụng giao hàng miễn phí.
+ Quý khách hàng có thể xem thêm tại Chính sách vận chuyển và giao nhận.









phiếu bảo hành

Mỗi sản phẩm của thegioituida đều kèm theo Phiếu bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét